Nung biglang..

I LOVE YOU!

Nangiti ako. Pero ‘di ko man lang pinakita sayo.

Yung araw-araw mo kong sinsabihan.

Pero feeling mo ‘di ko man lang kayang ibalik.

Kung alam mo lang..

Kung alam ko lang..

Uy! Sabi ko ILOVEYOU!

Ano pa bang kulang? Ano pa bang dapat kong patunayan?

Sus, wala naman hindi lang tlaga ko sanay mag ILOVEYOU TOO.

Hatid sundo sa bahay, hati sundo ng pagkain, nandyan palagi kahit minsan ‘di ko alam na nasusuklian ko ba lahat ng gingawa nya.

Kung alam mo lang..

Kung alam ko lang..

Hanggang..

Uy

Saan ka na?

Yung feeling mong right time na.

Yung panalangin mong gusto mong sabihin sa kanya.

ILOVE YOU…

Nak, gising na.

Naluha ako….

Wala ka na pala….

Kung alam ko lang….

Leave a Reply

